Chuyển tới nội dung
Trang chủ » Tin tức » Xin chào!

Xin chào!

Chào mừng bạn đến với Công ty TNHH Khải Minh Khang. Chúng tôi được thành lập vào ngày 27 tháng 10 năm 2021 do Sở Kế hoach và Đầu tư Thành phố Đà Nẵng cấp với giấy CNĐKDN số 0402117382.

Chúng tôi được sinh ra giữa lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, nền kinh tế bị ảnh hưởng nghiêm trọng, nhiều doanh nghiệp và người lao động rơi vào hoàn cảnh khó khăn và phải thích ứng với cuộc sống mới hoặc phá sản và thất nghiệp. Chúng tôi hiểu rõ tình hình dịch bệnh sẽ còn kéo dài, kinh tế trong nước và thế giới đang khó khăn và cần nhiều nguồn lực để phục hồi. Điều đó luôn thôi thúc chúng tôi phải tạo dựng một doanh nghiệp ứng dụng những công nghệ mới và hiệu quả để góp phần tăng năng suất lao động, giảm chi phí đầu tư để cùng chung tay thúc đẩy phục hồi kinh tế đất nước.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đó, chúng tôi xây dựng bộ máy quản lý tinh gọn và hiệu quả, với khả năng thích nghi tốt trong nhiều điều kiện khó khăn. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý nhất. Nếu có cơ hội được hợp tác, chúng tôi sẽ cho bạn thấy dịch vụ của chúng tôi tốt như thế nào, chúng tôi sẽ để bạn tự cảm nhận.

Trân trọng kính chào!

2 bình luận trong “Xin chào!”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *